Cấu trúc Silo là gì? và sức mạnh của Silo – SEO Nam Nguyễn

bạn gặp khó khăn trong việc tổ chức nội dung của trang web. Đặt nội dung của bạn trên trang web của bạn với cấu trúc phổ biến nhất hiện nay, cấu trúc Silo.

Cấu trúc đảo là gì?

Tại sao khi SEO bất kỳ bài viết, thư mục hoặc trang chủ, chúng tôi thường phải liên kết nội dung với nhau trong cấu trúc, còn được gọi là biểu đồ nội dung của trang web.

Hầu hết các công ty thiết kế web hoặc SEOer cung cấp cho trang web nhiều khái niệm về dữ liệu cấu trúc rất mờ, bao gồm các trang web: sản phẩm, dịch vụ và cột tin tức. Nội dung mới thường được đăng trên cột tin tức. Cột tin tức thường không có tổ chức của cột này và nó thường không thể chơi tất cả sức mạnh của nó.

Bằng cách nghiên cứu các từ khóa và chủ đề, sau đó tạo cột nhỏ cho từng chủ đề. Tất cả nội dung từ các chủ đề khác nhau được bao gồm trong cột tin tức của trang web.

Bài viết này sẽ giúp bạn suy nghĩ lại về cấu trúc trang web, cách người đọc có thể truy cập các cột với nhiều bài viết liên quan khác và cách liên kết nhiều trang khác.

Bạn nhận được gì khi bạn có một cột tin tức?

Đây là những bài viết tin tức, thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ … Tất cả nội dung chỉ được phép trong danh mục tin tức của trang web.

Cột tin tức là gì?

Cột tin tức thường được hiểu là một cột riêng biệt tách biệt với các sản phẩm và dịch vụ của trang web.

Cột tin tức có thể là một đối tượng riêng biệt. Trên các trang web của Việt Nam, hầu hết các cột tin tức thường được bố trí theo cấu trúc phẳng, và các bài viết ở đây thường có cùng giá trị và mức độ.

cấu trúc sâu của cấu trúc dọc của

sơ đồ sàn

, còn được gọi là “cấu trúc ngang”, thường được tìm thấy trong cột tin tức. Các chuyên gia SEO trên thế giới thường khuyên bạn nên sử dụng các trang web có cấu trúc sâu, thường được gọi là cấu trúc dọc hoặc cấu trúc đảo.

Sơ đồ đảo cho phép dễ dàng thu thập lại các nhóm nội dung và mức độ nội dung dễ dàng hơn.

Cấu trúc đảo Cấu trúc

đảo là một cấu trúc sâu sắc của một trang web giúp tổ chức nội dung một cách hợp lý. Nhóm phụ được xác định dựa trên chủ đề chính và chủ đề con. Ở đây, nội dung liên quan cần phải có cấu trúc tương tự như nội dung liên quan khác. Các hòn đảo cơ bản là một cách để chia nội dung trang web của bạn thành các loại nội dung khác nhau.

Nội dung liên quan

trong một hòn đảo, nó giúp Google hiểu rõ hơn về trang web và giúp đạt được thứ hạng cao trên trang đầu tiên của công cụ tìm kiếm này.

Đây là cách cấu trúc đảo hoạt động – nó cho phép chúng tôi đưa ra ý tưởng về nội dung và chia thành nhiều phần để có thể đáp ứng các truy vấn của tất cả người tìm kiếm.

Tại SEO Nam Nguyễn, sẽ tìm thấy nhiều tiêu đề nhỏ liên quan như dịch vụ SEO Onpage, dịch vụ âm thanh SEO, PPC, tiếp thị nội dung, truyền thông xã hội, chuyển đổi tối ưu, trải nghiệm người dùng… Bạn sẽ tìm thấy một hòn đảo cho mỗi chủ đề dựa trên các chủ đề trên.

4 cách để tạo cấu trúc cho trang web

Công cụ tìm kiếm thích trang web, cho phép robot dễ dàng nhận ra nội dung. Nội dung của trang web không được tổ chức tốt và Google mất nhiều thời gian để hiểu, vì vậy thứ hạng của các từ khóa mục tiêu cũng trở nên khó khăn hơn.

Bằng cách tách, nhóm nội dung và tín hiệu liên kết, chúng tôi có thể dễ dàng làm rõ tin nhắn và gửi đến công cụ tìm kiếm.

Dưới đây là một số cấu trúc đảo:

#01.

Làm thế nào để Silo

tổ chức cấu trúc của trang web của chúng tôi?

Bruce Clay (chuyên gia SEO) giải thích ví dụ về đá quý màu rất chi tiết.

Bằng cách di chuyển nội dung vào lon phân loại, chúng tôi có thể dễ dàng giúp các công cụ tìm kiếm nhanh chóng hiểu nội dung của trang web.

Với Sisilo có tổ chức, chúng tôi có thể chia nội dung thành nhiều chủ đề và vẫn xếp hạng nhiều chủ đề.

biểu đồ tổ chức nội dung trang web dựa trên cấu trúc đảo <

img=””>

#02

. Liên kết Silo

xây dựng liên kết dựa trên Silo như thế nào?

Liên kết là một liên kết mà công cụ tìm kiếm sử dụng để thu thập thông tin từ trang web này sang trang web khác. Thiết lập liên kết với trang web là một cách tuyệt vời để sử dụng công cụ tìm kiếm để tăng chỉ số.

Lợi ích: Liên

kết với trang web là một chiến lược xếp hạng với nhiều lợi ích:

  • giúp công cụ tìm kiếm thu thập nhiều trang hơn.
  • Cho phép

  • thêm tín hiệu xếp hạng bằng cách sử dụng anchor text.

Dưới đây là cách xây dựng ưa thích của nhiều chuyên gia SEO

1: SILO STRAGE

Google ngày càng thông minh và khó chịu, liên kết với các trang web spam, luôn có rất nhiều hình phạt điển hình cho chim cánh cụt. Tham khảo: Xây dựng liên kết không sợ chim cánh cụt

Vấn đề là chúng ta thường tập trung vào các trang được liên kết và dần dần dễ dàng trở thành thư rác trong suốt quá trình xây dựng liên tục. Đó là lý do tại sao chúng ta cần phải sử dụng các liên kết nội bộ – phân bổ sức mạnh và nhận được giá trị của nhiều liên kết.

Khi xây dựng liên kết trang web, chúng ta cần phải cẩn thận không để tối ưu hóa anchor text vì nó là một món ăn ngon bị trừng phạt. Tham khảo: Siêu kế hoạch là gì?

Khi liên kết giữa các trang hoặc bài viết, chúng ta có thể thoải mái sử dụng kết cấu và sử dụng cụm từ khóa phù hợp chính xác.

Phương pháp 02: SILO CATEGORY

Đây là một phương pháp yêu cầu các trang web có cột tin tức có thể được chia thành nhiều loại nhỏ, thường là trên trang web wordpress có tốt nhất để sử dụng.

Ví dụ

về từ khóa mục tiêu “Miami PPC Corporation”

1. Sử dụng từ khóa mục tiêu bạn muốn xếp hạng để tạo danh mục trên danh mục tin tức. 2. Tạo nội dung tuyệt vời cho từng loại – làm cho nội dung cụ thể hơn. 3. Sử dụng kết cấu liên quan đến từ khóa để liên kết bài viết. 4. Liên kết bài viết tiêu đề với trang đích

03: Cách tiếp cận SILO CIRCLE

tạo ra một hòn đảo cho các bài viết trên cột tin tức. Cấu trúc của các blog này mang các liên kết trực tiếp đến trang web để tạo tín hiệu thông qua công cụ tìm kiếm.

1. Tạo ít nhất 4 bài đăng trên blog về một chủ đề riêng lẻ liên quan đến trang đảo đích. 2. Mỗi bài đăng trên blog phải được liên kết với bài viết trên tin tức và các cột liên quan. 3. Mỗi bài đăng trên blog phải được liên kết lại với trang đảo. 4. Bài đăng trên blog chỉ nên được liên kết với trang đảo.

sa lôi

Related Posts

Glutaraldehyde – Chất Sát Trùng Phổ Rộng

Ngày 03/05/2019 | Đã đọc 32,183 lần | Tác giả: TS. Huỳnh Trường Giang – Khoa Thuỷ sản – Đại học Cần Thơ 1. Glutaraldehyde là gì…

VỐN ĐIỀU LỆ TIẾNG ANH LÀ GÌ?

1. Vốn điều lệ tiếng Anh là gì? Charter là gì? Vốn điều lệ tiếng Anh được dịch là “Charter capital” hoặc có trường hợp khác được…

Thuế khoán là gì? Đối tượng áp dụng và cách tính thế nào?

1. Thuế khoán là gì? Thuế khoán là một loại thuế trọn gói dành cho các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh. Do mức thuế…

Những điều cần biết về thuốc giảm đau thần kinh pregabalin (Lyrica)

Pregabalin (Lyrica) là gì? Cơ chế hoạt động của thuốc là gì? Cần lưu ý những điều gì khi dùng thuốc? Hãy cùng YouMed phân tích bài…

Mặt trái xoan là gì? Cách nhận biết và tướng số nam nữ

Mặt trái xoan luôn là một hình mẫu mà nhiều người ưu ái, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều điều thú vị xoay…

CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Thông tin về mã bảo hiểm y tế và quyền lợi người tham gia qua các ký tự trên thẻ BHYT được quy định như thế nào?…