là một thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới với nhiều thiết kế hiện đại và sáng tạo, Gucci đang dần thay đổi xu hướng thời trang trong thời đại 4.0. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hiểu thương hiệu. Đặc biệt, nhiều người thắc mắc Gucci là công ty thời trang của quốc gia nào, hay nó phát triển sang thị trường châu Á như Việt Nam như Thế Giới. Để hiểu rõ hơn về thông tin này, hãy tìm hiểu thông qua chia sẻ bên dưới.
[mz_amazon_product_block từ khóa = “Guccibag” country_code =”us”]
Lịch sử thành lập thương hiệu Gucci
House được thành lập tại Florence House vào năm 1921, được coi là biểu tượng của thời trang Ý ngày nay. Với kinh nghiệm làm việc phong phú ở London, Gucci Gucci có một cái nhìn toàn diện và sâu sắc về các bộ sưu tập thời trang của giới quý tộc Anh và Pháp. Do đó, Gucci áp dụng các công nghệ này với nhiều nghệ nhân tài năng để giới thiệu các sản phẩm thời trang chất lượng cao và được công chúng đón nhận.
Năm 1953, người sáng lập Gucci, Gucci, Gucci, qua đời và công ty được quản lý bởi người kế nhiệm ông. Để Gucci có thể đi toàn cầu như ngày nay, nhà mốt đã trải qua nhiều biến cố mạnh mẽ và lớn. Một trong những sự kiện quan trọng nhất là thời đại của giám đốc sáng tạo Tom Ford, người đã gây ra một phản ứng lớn và đóng góp không nhỏ vào sự trỗi dậy của thương hiệu.
Đến năm 1999, Gucci đã hợp tác với PLR để phát triển một chiến lược phát triển. Gucci House hiện đang được quản lý bởi Tập đoàn Kailin.
Tìm kiếm sản phẩm trên FADO. Xem
chi tiết tại Việt Nam: 10 mẫu đồng hồ Gucci tốt nhất
là công ty thời trang của quốc gia nào?
Là con trai ruột của thủ đô thời trang Ý, Gucci dần dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường thời trang thông qua nhiều biến cố khác nhau và đi vào trái tim của công chúng. Tính đến đầu năm 2015, Gucci có 505 cửa hàng và 4.000 sản phẩm trực tuyến trên toàn thế giới. Thành công của Gucci trong những năm qua phản ánh tính bền vững của triết lý thương hiệu và triết lý kinh doanh của công ty.
Gucci đã làm việc với UNICEF từ năm 2005. Kể từ đó, thương hiệu đã tích cực đóng góp, từ thiện và hỗ trợ các dự án bảo vệ phụ nữ và trẻ em. Đến năm 2014, Gucci đã thành lập một dự án gây quỹ trên toàn thế giới.
[mz_amazon_product_block từ khóa = “Gucci Eye” country_code =”us”]
Các sản phẩm của Gucci
là một thương hiệu nổi tiếng với một lịch sử lâu dài, Gucci đã giới thiệu nhiều sản phẩm tuyệt vời khác nhau để cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn. Gucci có nhiều dòng sản phẩm khác nhau, bao gồm thời trang như:
- nước hoa
- đồng hồ
- Túi quần
- các loại phụ kiện khác ,…..
áo
Các dòng thời trang của Gucci được định vị là khách hàng thượng lưu và do đó có giá cao. Ngay cả Gucci Kids cũng cung cấp khách hàng cho trẻ em ưu tú. Nhiều phụ kiện bà mẹ và trẻ sơ sinh đã được giới thiệu từ năm 2010. Đến năm 2014, Gucci ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp và trang điểm.
Bạn có thể quan tâm: Mua giày lười Gucci nam chính hãng
[phím mz_amazon_product_block = “Đồng hồ Gucci” country_code = “us”]
Gucci dần chiếm lĩnh thị trường châu Á
Từ năm 1970, Gucci đã mở rộng sang châu Âu với tham vọng mở rộng toàn cầu. Dưới sự lãnh đạo của các nhà lãnh đạo tài năng, họ nhanh chóng nhận ra rằng thị trường châu Á sẽ là “con cưng” đầy tiềm năng tiếp theo. Gucci bắt đầu mở cửa hàng ở Tokyo và Hồng Kông.
, gucci cũng đang phát triển mạnh mẽ hơn các quy trình kinh doanh, Bởi vì Trung Quốc là một trong những quốc gia có số lượng lớn khách hàng và khả năng mua sắm. Trung Quốc đã mang lại cho Gucci một phần ba những người đam mê thời trang tự thương hiệu. Ngoài ra, các quốc gia khác đã đóng góp vào sự tăng trưởng của Gucci. Đến năm 2007, Gucci có cửa hàng đầu tiên tại Sheraton và đến năm 2010, Gucci có cửa hàng thứ hai tại Việt Nam.
Theo đánh giá của Forbes, Gucci đứng thứ 42 trong danh sách các thương hiệu có giá trị nhất thế giới. Gucci là một trong những tập đoàn thời trang mạnh nhất thế giới.
Xem thêm: 5 loại nước hoa dành cho phụ nữ Gucci
đã có những bước tiến vượt bậc tại Việt Nam
, cùng với việc cải thiện mức sống của người dân, số lượng người gia nhập tầng lớp thượng lưu cũng tăng lên. Gucci cũng được nhiều bạn trẻ yêu thích và dần trở thành thương hiệu mà nhiều người mơ ước.
Gucci đại diện cho thời trang, cao cấp và hơn thế nữa, gucci là một thương hiệu cho phép mọi người thể hiện cá tính của họ và để lại dấu ấn của họ trong mắt người khác. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, Gucci chắc chắn sẽ đi xa hơn trong tương lai. Những thành tựu của Gucci cũng đã được nâng cấp bởi đế chế thời trang.
[mz_amazon_product_block từ khóa = “Gucci pefum” country_code = “Mỹ”]
Gucci là công ty thời trang quốc gia nào? Thông qua thông tin được chia sẻ trong bài viết, mọi người sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề này. Đồng thời, mọi người đều có một sự hiểu biết nhất định về thương hiệu này. Đồng thời, nếu bạn là tín đồ của thương hiệu này, bạn chắc chắn sẽ mong muốn được tìm hiểu về các sản phẩm thực sự. Mua sắm xuyên biên giới Fado.vn là lựa chọn phù hợp nhất với bạn. Là nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới hàng đầu tại Việt Nam, Singapore cung cấp cho bạn hàng tỷ sản phẩm đức, Nhật Bản, Úc, Anh (Anh) tại Việt Nam và cam kết hạn ngạch chính, giá cả cạnh tranh và giao hàng nhanh chóng tại Việt Nam.