Clarity là gì? Hiểu hành vi khách hàng đột phá doanh thu Website

Bạn muốn biết khách hàng của bạn đến từ đâu khi truy cập website? Bạn muốn hiểu hành vi họ trên website và cải thiện để tăng số lượng khách hàng tiếp xúc và doanh thu từ website? Clarity là công cụ tuyệt vời miễn phí từ Microsoft sẽ giúp bạn làm điều đó!

social image introduction microsoft clarity 1

Clarity là gì?

Clarity là một công cụ của Microsoft được sử dụng để phân tích hành vi và tương tác của người dùng trên website của bạn. Từ đó, bạn có thể cải thiện nội dung, hình ảnh và cấu trúc website để điều hướng khách hàng theo mục tiêu của bạn.

Lợi ích của việc sử dụng Clarity

Có nhiều công cụ hỗ trợ phân tích hành vi người dùng trên Internet, tuy nhiên, Clarity có những điểm khác biệt đáng chú ý:

  • Clarity dễ dàng tuỳ chỉnh và cài đặt đơn giản hơn so với các phần mềm khác.
  • Bạn chỉ cần cài đặt mã theo dõi một lần duy nhất trên header của website. Điều này giúp tránh làm chậm tốc độ của website.
  • Clarity cung cấp dữ liệu theo thời gian thực. Bạn có thể xem dữ liệu cập nhật ngay lập tức, giống như Google Analytics.
  • Clarity cho phép phân tích, tạo bản đồ nhiệt và quay lại video chi tiết về hành vi người dùng trên PC, Mobile và iPad.
  • Clarity miễn phí và không giới hạn số lượng tài khoản hay số lượng website. Nó hỗ trợ cả những website lớn nhất.
  • Clarity có khả năng xử lý đến hơn 1 petabyte dữ liệu trong 1 tháng.
  • Clarity áp dụng các thuật toán AI và Machine Learning để cung cấp thông tin chi tiết giúp bạn đánh giá website.
  • Clarity bảo mật hoàn toàn dữ liệu của website của bạn vì nó là một công cụ của Microsoft.

Để biết thêm thông tin và xem ví dụ về phân tích dữ liệu, bạn có thể truy cập đây.

Cách đăng ký và sử dụng Clarity

Bước 1: Truy cập https://clarity.microsoft.com/ và chọn Sign up.

Bước 2: Đăng ký bằng Google Mail, Tài khoản Microsoft hoặc Facebook.

Bước 3: Thêm dự án cho website của bạn.

Quy trình thêm dự án mới

Bước 4: Cập nhật nguồn dự án từ website của bạn.

add project step 2

Bước 5: Nếu bạn có nhiều dự án, hãy chọn dự án mà bạn muốn xem thông qua menu.

add project step 3 2

Giao diện Clarity Dashboard

Giao diện tổng quan giúp bạn quan sát, phân loại và lọc nhiều mẫu hành vi cụ thể của khách hàng.

dashboard

Các tính năng chỉnh sửa khác:

Đổi tên dự án

Chọn chủ đề cho dự án (nếu muốn)

Xóa dự án trên Clarity

Tìm hiểu thêm thông tin tại đây. Chúc bạn thành công trong việc phân tích và thử nghiệm A/B để cải thiện doanh thu cho website của bạn.

Edited by HEFC

Related Posts

Glutaraldehyde – Chất Sát Trùng Phổ Rộng

Ngày 03/05/2019 | Đã đọc 32,183 lần | Tác giả: TS. Huỳnh Trường Giang – Khoa Thuỷ sản – Đại học Cần Thơ 1. Glutaraldehyde là gì…

VỐN ĐIỀU LỆ TIẾNG ANH LÀ GÌ?

1. Vốn điều lệ tiếng Anh là gì? Charter là gì? Vốn điều lệ tiếng Anh được dịch là “Charter capital” hoặc có trường hợp khác được…

Thuế khoán là gì? Đối tượng áp dụng và cách tính thế nào?

1. Thuế khoán là gì? Thuế khoán là một loại thuế trọn gói dành cho các hộ kinh doanh và cá nhân kinh doanh. Do mức thuế…

Những điều cần biết về thuốc giảm đau thần kinh pregabalin (Lyrica)

Pregabalin (Lyrica) là gì? Cơ chế hoạt động của thuốc là gì? Cần lưu ý những điều gì khi dùng thuốc? Hãy cùng YouMed phân tích bài…

Mặt trái xoan là gì? Cách nhận biết và tướng số nam nữ

Mặt trái xoan luôn là một hình mẫu mà nhiều người ưu ái, đặc biệt là phụ nữ. Tuy nhiên, có rất nhiều điều thú vị xoay…

CỔNG GIAO DỊCH BẢO HIỂM XÃ HỘI ĐIỆN TỬ

Thông tin về mã bảo hiểm y tế và quyền lợi người tham gia qua các ký tự trên thẻ BHYT được quy định như thế nào?…